Hồi xuân ở quý ông, có cách nào kéo dài?

53lượt xem

2 năm trước

Hồi xuân ở quý ông, có cách nào kéo dài?

20-08-2021 2:24 PM | Bệnh nam giới

SKĐS - Đối với đàn ông, hồi xuân xảy ra do lượng testosterone tăng đột biến trước khi bước vào giai đoạn mãn dục. Quý ông khi hồi xuân thường không có biểu hiện rõ ràng và thay đổi tùy thuộc mỗi người.

Hồi xuân ở quý ông

Độ tuổi và biểu hiện khi quý ông hồi xuân

Hiện nay, do chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện nên giai đoạn hồi xuân ở nam giới kéo dài hơn. Thời gian hồi xuân tăng lên giúp đàn ông có thể khẳng định giá trị của mình trên mọi phương diện, nhất là trên phương diện tình dục.

Khi hồi xuân, quý ông như được truyền thêm năng lượng, đầy tự tin lạc quan và yêu đời hơn. 

Khác với phụ nữ, đàn ông khi hồi xuân thường không có biểu hiện rõ ràng và thay đổi tùy thuộc mỗi người và thường xảy ra muộn hơn so với phụ nữ do lượng Testosterone tăng đột biến trước khi bước vào giai đoạn mãn dục. 

Tuy nhiên, về cơ bản, khi hồi xuân, đàn ông thường cảm thấy mình trẻ lại từ tư duy, tình cảm và nhất là chuyện phòng the.

Khi quý ông hồi xuân như được truyền thêm năng lượng, đầy tự tin lạc quan và yêu đời hơn.

Khi quý ông hồi xuân như được truyền thêm năng lượng, lạc quan và yêu đời hơn.

Các hành động, biểu hiện của đàn ông không sôi nổi, mạnh mẽ như thời trai trẻ mà bộc lộ nhẹ nhàng hơn, đầy sự trưởng thành, chín chắn của một người đàn ông từng trải.

Lúc hồi xuân, người đàn ông có thói quen lượng giá cuộc đời một cách lạc quan kèm chút phấn khích, yêu đời. Họ thường dễ tha thứ cho lỗi lầm của thuộc cấp, dễ chia sẻ cảm xúc với người thân quen,... Do đó, người đàn ông hồi xuân tỏ ra rất dễ thương, dễ tính và... dễ bảo nữa.

Các điều kiện về đời sống tinh thần, sức khoẻ, kinh tế của con người ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hồi xuân. Người đàn ông hồi xuân mong đợi được chia sẻ cảm xúc, được thông cảm và đồng hành với những người xung quanh.

Giải pháp kéo dài và tận hưởng tuổi hồi xuân cho quý ông

Với độ tuổi hồi xuân, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện tinh thần và thể chất... rất quan trọng. Trong thực đơn hàng ngày, nên giảm lượng mỡ và tinh bột nhưng không nên kiêng khem quá mức.

Bổ sung nhiều rau quả tươi, giàu vitamin và khoáng chất vừa chống lão hóa, giữ vóc dáng lại đảm bảo một sức khỏe tốt.

Với độ tuổi hồi xuân nên bổ sung nhiều rau quả tươi, giàu vitamin và khoáng chất.

Bổ sung nhiều rau quả tươi, giàu vitamin và khoáng chất vừa chống lão hóa, giữ vóc dáng lại đảm bảo một sức khỏe tốt. Nên hạn chế thức ăn có nguồn gốc từ động vật và được thay thế bằng các loại cá, hải sản. Nên uống mỗi ngày ít nhất 0,5 lít sữa giúp giảm nguy cơ bị loãng xương.

Đàn ông tuổi hồi xuân nên bỏ hẳn rượu, bia, thuốc lá và các chất gây kích thích. Thay vào đó, nam giới nên dùng các loại nước trái cây hay thức uống từ thảo dược thiên nhiên để cho cơ thể được tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Rèn luyện thể chất bằng cách chơi thể thao, tập các bài tập vừa sức, đi bộ mỗi ngày. Quý ông cũng cần tránh xa stress và giảm áp lực công việc để có thời gian thư giãn cần thiết.

Quan hệ tình dục điều độ, phù hợp với sức khỏe của mình và bạn đời là điều kiện cần để kéo dài tuổi xuân.

Mời xem thêm video được quan tâm:

Lối sống lành mạnh


Bs. Hà Hùng (Bệnh viện Lão Khoa)
Báo sức khỏe & đời sống

53lượt xem

Tính chỉ số BSA

Sử dụng công cụ này để tính tổng diện tích bề mặt cơ thể của 1 người tính trên m2 da

Bạn cao bao nhiêu? (cm)

Cân nặng của bạn? (kg)