8 bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry

200lượt xem

2 năm trước

8 bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry

25-12-2018 3:46 PM | Thẩm mỹ

SKĐS - Minh tinh Halle Berry là nữ hoàng của các bài tập. Ở tuổi 52, siêu sao có dáng vẻ như mới 20. Hẳn bạn sẽ muốn bí quyết các bài tập giảm mỡ bụng của cô.

3 động tác giảm eo, đốt mỡ thừa trong vòng 1 phút mà Halle Berry thường tập (Nguồn video. Health.com)

 

Minh tinh từng đoạt giải Oscar có chế độ luyện tập của một người 25 tuổi. Chẳng trách mà người đẹp trẻ lâu đến vậy. Và vì vậy không có gì phải ngạc nhiên khi mà các fan hâm mộ mong muốn biết bí quyết về các bài tập của siêu sao.

Và vì thế, trong vòng vài tháng qua, nữ diễn viên đã chia sẻ một xê-ri các video bài tập cho ngày thứ 6 (#FitnessFriday) trên Instalgram cùng huấn luyện viên Peter Lee Thomas, chia sẻ chế độ ăn và các mẹo bài tập để giúp minh tinh có thân hình đẹp đến khó tin.

Một trong những bài đăng gần đây về bí quyết của cô để có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon thả và vòng eo nhỏ nhắn. "Một trong những điều tôi học được trong quá trình tập luyện trong suốt những năm qua là một cơ thể khỏe mạnh sẽ hỗ trợ mọi bộ phận trong cơ thể , và nếu bạn tập các bài tập đúng, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh".

 

bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry

 

Halle Berry đã chia sẻ trên Instalgram các bài tập tăng cường sức mạnh để giúp cô thực hiện các pha mạo hiểm trong các bộ phim hành động như "Người Mèo".... Các bài tập này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

 

 

"Peter và tôi đã nhận được nhiều yêu cầu từ các bạn về các bài tập cơ bản hiệu quả, làm thế nào để giảm cân siêu tốc cho người thừa cân,... Và vâng, cho buổi tập ngày thứ sáu #FitnessFriday, tôi muốn chia sẻ về một số bài tập tăng cường thể lực cơ bản của tôi. Hãy xem các câu chuyện mà Peter và tôi minh họa cho mỗi bài tập để tăng cơ bắp chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo của tôi. Tôi đã học được trong suốt quá trình tập luyện năm qua là bài tập tăng cường sức mạnh cơ bản sẽ hỗ trợ mọi cơ quan trong cơ thể bnaj, và nếu bạn tập đúng động tác, bạn sẽ luôn có sức mạnh. Đó là chiến thắng.", Halle Berry chia sẻ trên Instalgram.

Sau đây là 8 bài tập tăng cường thể lực và hỗ trợ giảm mỡ bụng của Halle Berry dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Peter Lee Thomas.

Động tác giảm mỡ bụng 1: Động tác gấu bò với ghế băng

 

bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry - Động tác gấu bò với ghế băng

 

Đầu tiên, quỳ gối chống tay trên mặt sàn. Sau đó nhấc 1 tay bám vào ghế băng. Lặp lại động tác với tay kia rồi quay trở lại vị trí ban đầu, mỗi lần 1 tay rồi lặp lại.

Động tác giảm mỡ bụng 2: Động tác nhảy trên ghế băng

 

bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry- Động tác nhảy trên ghế băng

 

Đặt hai tay lên ghế băng. Đặt hai chân dưới đất ở một bên của ghế băng. Chống hai tay trên ghế băng rồi nhảy qua ghế băng sang bên kia, sao cho hai chân nằm ở phía bên kia của ghế băng. Trở lại tư thế ban đầu rồi lặp lại.

Động tác giảm mỡ bụng 3: Động tác gấu bò nhấc gối

 

bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry- Động tác gấu bò nhấc gối

 

Đặt hai tay và hai chân dưới sàn, tay chống thẳng dưới sàn, đầu gối chạm sàn. Sau đó nhấc 1 chân lên đặt trên ghế băng. Rồi hạ chân xuống, và nhấc chân kia lên đặt lên ghế băng. Đặt cả hai chân xuống rồi lặp lại động tác.

Động tác giảm mỡ bụng 4: Động tác xà ngang đung đưa chéo chân

 

Động tác giảm mỡ bụng 4: Động tác xà ngang đung đưa chéo chân

 

Đặt hai tay lên thanh treo xà ngang, trùng chân co gối, cố gắng đẩy đầu gối về phía ngực. Và đung đưa gập gối trong khi cố gắng để khuỷu tay chạm vào khuỷu chân. Rồi đưa chân trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Động tác giảm mỡ bụng 5: Treo người trên thanh xà ngang, chân vuông góc với thân người và song song với mặt sàn

 

Động tác giảm mỡ bụng 5: Treo người trên thanh xà ngang, chân vuông góc với thân người và song song với mặt sàn

 

Với hai tay nắm lấy thanh treo xà ngang, để hai chân vuông góc với thân người và song song với sàn nhà. Đảm bảo chân thẳng tuyệt đối. Giữ vị trí này trong vòng vài giây rồi thả chân xuống và lặp lại động tác.

Động tác giảm mỡ bụng 6: Động tác xà ngang, gập đầu gối vào ngực

 

Động tác giảm mỡ bụng 6: Động tác xà ngang, gập đầu gối vào ngực

 

Nắm lấy tay nắm của xà ngang, rồi gập chân, cố gắng kéo đầu gối vào ngực hết mức có thể. Giữ động tác trong vài giây rồi thả lỏng. Sau đó lặp lại động tác.

Động tác giảm mỡ bụng 7: Động tác xà ngang, chân đạp xe

 

Động tác giảm mỡ bụng 7: Động tác xà ngang, chân đạp xe

 

Hãy tưởng tượng như bạn đang đạp xe. Chỉ khác ở chỗ là hai tay bạn bám lấy thanh treo xà ngang. Bài tập đạp xe trong khi tay bám lấy xà ngang sẽ tăng cường sức mạnh cho bạn.

 

Động tác giảm mỡ bụng 8: Xoay người trên xà ngang


Động tác giảm mỡ bụng 8: Xoay người trên xà ngang

 

Nắm lấy tay nắm xà ngang. Đu người lên sao cho chân bạn hướng thẳng về phía trần nhà trong khi cơ thể bạn tạo dáng hình chữ U. Từ đó, xoay chân sang một bên cơ thể rồi xoay sang bên kia thành một động tác rồi lặp lại. Động tác này đốt cháy mỡ thừa rất hiệu nghiệm.


LiLy
Báo sức khỏe & đời sống

200lượt xem

Tính chỉ số BSA

Sử dụng công cụ này để tính tổng diện tích bề mặt cơ thể của 1 người tính trên m2 da

Bạn cao bao nhiêu? (cm)

Cân nặng của bạn? (kg)